A7-KDQT
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

CÁC BẠN ƠI CÙNG CHUNG SỨC XÂY DƯNG DIỄN ĐÀN NGÀY MỘT LỚN MẠNH NHÉ!
 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 Để tiếp thị bằng email hiệu quả

Go down 
Tác giảThông điệp
you_are_invited
Người mới khởi nghiệp
you_are_invited


Tổng số bài gửi : 8
Age : 34
Đến từ : FTU
Registration date : 24/02/2008

Để tiếp thị bằng email hiệu quả Empty
Bài gửiTiêu đề: Để tiếp thị bằng email hiệu quả   Để tiếp thị bằng email hiệu quả EmptyThu Feb 28, 2008 11:12 pm

Email là một hình thức tiếp thị quan trọng trong hoạt động thương mại điện tử, tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng sử dụng hiệu quả hình thức tiếp thị này. Lưu ý những gợi ý dưới đây đề luôn là người thành công với mỗi email được gửi đi.



Phải có tính chất đặc biệt

Gửi email của một mặt hàng cụ thể cho những người ghé thăm trang web muốn có thông tin về sản phẩm hay bỏ thêm vài món vào giỏ hàng. Mỗi dấu click vào email của bạn cũng như mỗi khi có ai đọc qua thông điệp sẽ giúp cho những email sau này phù hợp hơn. Tạo ra một dáng dấp và tâm hồn riêng cho các thông điệp tại cửa hàng và giúp người mua cảm thấy đặc biệt.

Giúp những người mua hàng qua email dễ dàng tìm thấy cửa hàng của bạn

Đừng cho rằng người mua sẽ bới tung trang web của bạn lên để tìm ra vị trí cửa hàng. Bạn hãy đảm bảo cho họ biết bạn đang ở đó để phục vụ họ.

Xác định nội dung

Hãy làm cho nội dung của bạn vừa riêng tư vừa phù hợp với địa phương bằng cách đề cập đến vị trí cửa hàng và nhắc đến thời tiết, các mùa và truyền thống. Ngay cả khi có nội dung dùng chung cho toàn thế giới đi nữa thì chỉ có rất ít lời chú thích đặt đúng chỗ trong mỗi thông điệp có thể làm cho toàn thể bức thông điệp đó có vẻ riêng tư.

Khuyến khích cách mua sắm hai chiều

Giúp người tiêu dùng dễ dàng gắn kết với bạn mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ đăng ký quà tặng trực tuyến nhưng lấy tại cửa hàng bên ngoài, hoặc yêu cầu trực tuyến rồi nhờ chuyển hàng đến cửa hàng gần nhất để lấy, hoặc email kèm theo phiếu giảm giá có thể in ra, và thanh toán tiền hàng trực tuyến là những cách hay để củng cố kinh nghiệm thương hiệu hai chiều.

Tương tự, các trung tâm nguồn B2B trực tuyến là những cơ hội tốt để thu hút sự chú ý và biết khi nào có khách hàng trong thị trường để mời họ mua hàng và giới thiệu hàng mới.

Kể một câu chuyện

Hãy nghĩ đến những chiến dịch. Các email tin tức hàng tuần của bạn có thể kể về một câu chuyện đang diễn ra giúp khách hàng hiểu về lợi ích của sản phẩm. Như vậy, thư tin tức của bạn giống như một bản nghiên cứu về chu trình mua hàng trực tuyến. Và những email quảng cáo tiếp theo sẽ thúc đẩy việc mua bán hay một cuộc giao dịch với đại diện bán hàng.


Trơj lí panda_ceo
Về Đầu Trang Go down
 
Để tiếp thị bằng email hiệu quả
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
A7-KDQT :: Diến đàn kinh tế trẻ :: marketing-
Chuyển đến